top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนDano Yuvasuta

ผู้บริหาร "โตเกียวมอเตอร์" จับมือเป็นพันธมิตรกับดุริยางค์ ศิลปากร


ผู้บริหาร "โตเกียวมอเตอร์" จับมือเป็นพันธมิตรกับดุริยางค์ ศิลปากร

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 คุณพรณี สึมิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตเกียวมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าพบและหารือกับ อาจารย์ดำริห์ บรรณวิทยกิจ คณบดีคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อสนับสนุนการจัดการแข่งขัน "Thailand Open Music and Marching Arts Competition 2018" ระหว่างวันที่ 19-21 มกราคม 2561 รวมถึงกิจกรรมเพื่อพัฒนาการศึกษาและกิจกรรมวงโยธวาทิตต่อไปในอนาคต

คุณพรณี สึมิ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "กิจกรรมวงโยธวาทิตเป็นกิจกรรมที่มีความพิเศษ นอกจากจะพัฒนาเยาวชนในด้านของความสุนทรีย์ ช่วยยกระดับจิตใจแล้ว ยังส่งเสริมการทำงานร่วมกันและความมีระเบียบวินัย ซึ่งทั้ง 2 คุณลักษณะนั้นมีความจำเป็นที่จะต้องปลูกฝังให้เยาวชนของชาติเป็นอย่างยิ่ง"

นอกจากการสนับสนุนการแข่งขันในเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้แล้ว คุณพรณี สึมิ ยังสนใจที่จะร่วมพัฒนาและผลิตสื่อต่างๆเพื่อการประชาสัมพันธ์ การอบรม การแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ รวมถึงจัดหาวิทยากรจากต่างประเทศ เข้ามาเพื่อช่วยส่งเสริมคุณภาพการเรียนการสอน และพัฒนาศักยภาพของครูในประเทศ และสร้างการรับรู้แก่ประชาชนทั่วไปถึงประโยชน์ของกิจกรรมวงโยธวาทิตอีกด้วย

บริษัท โตเกียวมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำในตลาดการพัฒนา, ผลิต และจำหน่ายจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อ R-Rex ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนที่ผลิตจากประเทศเยอรมัน มีเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว และมีค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรที่ต่ำมาก


ดู 118 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page